ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

น้องหมามีต่อมกลิ่นแรงมากระดับร้อย มาดูวิธีแก้กลิ่นน้องหมากัน

โอ้ยยยย อาบน้ำที คาวไป 3 บ้าน 8 บ้าน แล้วกลิ่นตัวเนี๊ยะ เหม็นคุ้งไปหมด หน้าบ้านเดินผ่านแทบอ้วก ไปบ้านอื่นเค้าเลี้ยงหมากัน 3-4 ตัวก็ไม่เหม็นขนาดนี้นะ ทำไมหมาบ้านเราตัวเล็ก ๆ ตัวเดียวมันถึงได้กลิ่นแรงขนาดนี้ !!! สวัสดีค้าาทุกคนไม่ต้องตกใจนะคะ หญิงพจน์บ่นสุนัขกลิ่นเหม็นค่ะ คือกลิ่นแรงเหลือจะทน ทำมาทุกวิธีก็ไม่หาย ขนาดอาบน้ำให้บ่อยก็ไม่หาย แล้วไม่ใช่ว่าปล่อยออกไปเล่นนอกบ้านบ่อยนะ แทบไม่ได้ออก อยู่แต่ในบ้านยังกลิ่นแรงได้ขนาดนี้ 


ไม่มีแผลตามตัว เห็บหมัดไม่ได้เกา เพราะไม่มี แต่คิดว่าน่าจะเกิดจากมีต่อมกลิ่นแรงเลยทำให้เหม็นขนาดนี้ แต่ถ้าวันไหน ปล่อยให้ออกไปเล่นนอกบ้านก็มอมเข้ามาเหมือนกันจ๊ะ วันนี้จะมาจับอาบน้ำ เพราะมีเพื่อนที่น้องหมากลิ่นแรง แล้วเค้าแนะนำมาว่า แชมพูอันนี้ดีจริง อาบแล้วกลิ่นหาย และช่วยระงับกลิ่นได้นานถึง 7 วัน เฮ้ยย !!จริงเหรอแก ฉันต้องจัด อยากรู้ว่ามันจะหายจริงรึเปล่า เพราะเหนื่อยใจมากกับกลิ่นหมาฉัน มาดูกันค่ะ ว่าได้ผลจริงมั่ย วันนี้ปล่อยให้ไปวิ่งเล่น กลับมาตัวมอมมาเลย ต้องจับอาบน้ำค้า



นี่ค่ะหญิงพจน์ใช้ แชมพูสุนัข St.Harry เป็นแชมพูอาบน้ำสุนัขโดยเฉพาะ สูตรอ่อนโยนสกัดจาก 3 วัตถุดิบหลักธรรมชาติ คือน้ำมันจากเปลือกมะนาว ลดอาการอักเสบและคันชาอู่หลง ชะลอการเสื่อมของผิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดกลิ่นน้องหมา ยาวนานกว่า 7 วัน 
และสุดท้ายน้ำมันมะพร้าว บำรุงขนให้ไม่แห้ง ขนสุขภาพดี ขนาด 500 ml ราคา 590 บาท ไม่มีสารกันเสีย และไม่มี SLS ที่ทำให้เกิดฟอง มีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อโรค กำจัดเชื้อรา ลดแบคทีเรีย อาการคัน อักเสบ การระคายเคืองของผิวสุนัข ถนอมผิวและเส้นขน ป้องกันการเกิดกลิ่นตัวของน้องหมา และที่สำคัญ หอม สะอาด ยาวนานถึง 7 วัน!!!


ขอบอกนะคะตอนที่อาบกลิ่นหอมมาก ปกติอาบน้ำให้คุณเค้าทีไร ต้องใส่แมส เพราะทั้งเหม็นทั้งคาว แต่นี่ด้วยความที่อยากพิสูจน์กลิ่น เลยไม่ใส่ ยอมรับค่ะ ไม่เหม็น และมีกลิ่นหอมฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณที่อาบ
แชมพูสุนัขอันนี้คือดี๊!! ตามหามานาน ลัคกี้เอ๋ย แกไม่ต้องไปอยู่วัดแล้ว
วิธีใช้ไม่ยุ่งยาก ใช้สายยางเปิดใส่ตัวน้องเลยจร้าพอตัวเปียก บีบแชมพูสุนัขใส่มือขยี้ให้เกิดฟองแล้วละเลงลงไปที่ตัวเลย นวดเบาๆ นางก็เคลิ้มนะ จากนั้นล้างน้ำให้สะอาด อาบสองรอบค่ะ แล้วก็เช็ดตัวให้แห้ง



แชมพูสุนัข St. Harry รีวิวค่ะ ของดีต้องรีวิว เหตุผลหลักที่หญิงพจน์เลือกใช้ 
1.ลดกลิ่นได้ดีมากเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ใช้ครั้งแรก
2.ขนฟูนุ่ม ไม่แห้ง สาก
3.หอมนาน หอมยาว ถึง 7 วัน ปกติ 2 วัน สุนัขฉันก็เหม็นแล้วจร้า 


เป็นไงคะ หลังอาบนี่ขนฟูนุ่มขึ้นมาทีเดียว ขาวสะอาด หอมน่าสัมผัส


ผ่านไป 7 วัน กลิ่นน้องนางก็ยังหอมอยู่จร้าา เอ็นดูนางขึ้นมาทันที



ขนน้องนางนั้นขาวและหอมกว่าใคร 

ยืนยันท้าเลย น้องหมาใครกลิ่นเหม็น กลิ่นแรง ใช้ แชมพูสุนัข St. Harry หายแน่นอนค่ะ เพราะหญิงพจน์พิสูจน์แล้วว่าดีจริง ไม่ได้อวย

ฝากช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่ายใว้ให้นะคะ


ช่องทางติดตามข่าวสาร
Facebook : St Harry
Website : https://www.st-harry.com/

ช่องทางจัดจำหน่าย
Shopee : https://shopee.co.th/product/269105517/3638633966?smtt=0.0.9
ร้าน Pet Shop, คลีนิคสัตว์เลี้ยง และโรงพยาบาลสัตว์



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Primacap 1000 แก้ปวดท้องประจำเดือน ชะลอการเข้าวัยทอง และบรรเทาอาการวัยทอง

สวัสดีค้าทุกคน เป็นยังไงบ้างกับพายุฤดูร้อนโดนฝนกันบ้างรึเปล่า ส่วนตัวหญิงพจน์โดนประจำ เพราะกิจกรรมบางส่วนมันเลี่ยงไม่ได้ ขนาดกางร่มก็ยังโดนละอองฝน บางคนก็บอกว่าฝนชะดอกมะม่วง แต่ก็มีส่วนจริงนะ ดอกมะม่วงโดนฝนร่วงกราวเต็มพื้นเลย ส่วนผลที่ไม่แข็งแรงก็ร่วงเต็มเลย ดอก ผลไหนที่แข็งแรงก็จะได้ไปต่อ รอวันกินมะม่วงสุกจร้า😍เอาล่ะคะ วันนี้หญิงพจน์มีรีวิวดี ๆ กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่กินแล้ว ใช้แล้วเห็นผล มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันเช่นเคย กินดี แล้วอยากบอกต่อจร้า ผู้หญิงวัยทอง รู้จักกันป่ะ รุ่นหญิงพจน์คงจะรู้จักกันดี แต่รุ่นเด็ก ๆ ก็อาจจะได้ยินผู้ใหญ่พูด แต่ไม่เคยประสบพบเจอด้วยตัวเอง แต่ผลิตภัณฑ์ที่พจน์จะพูดถึงนี้เหมาะกับผู้หญิงทุกวัยค่ะ ทั้งวัยรุ่น วัยทอง กินดี กินได้ คือก่อนที่จะกินตัวนี้หญิงพจน์ก็มีปัญหากะร่างกายตัวเองมาก่อน คือก่อนเป็นประจำเดือนอารมณ์จะเหวี่ยงมาก บางทีก็เศร้าร้องไห้ก็เคย รู้เลยว่าอาการไม่ปกติ จะต้องแจ้งคนรอบข้างใว้ ว่าช่วงนี้ห่างชั้นได้ห่างนะจ๊ะ แล้วก็อาการปวดท้องช่วงมีประจำเดือน แม่เจ้าความทรมานสุดจะบรรยาย กลางคืนก็ร้อน ๆ หนาว ๆ นอนไม่หลับ  เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับพวกยาวัยทอง

Apex White Up Cream ครีมทารักแร้ดำ ครีมทาขาหนีบดำ ครีมทาแก้มก้นดำ

สวัสดีค้าทุกคนเป็นยังไงกันบ้าง หลังจากเปิดประเทศได้ 2 วันแล้ว พายุฝนผ่านไปพวกเราก็หวังว่าประเทศไทยจะฟื้นคืนตัวได้ในเร็ววันเนาะ มา ๆ เข้าเรื่องก่อนที่จะเลี้ยวออกนอกประเทศ วันนี้หญิงพจน์จะมารีวิว ครีมทารักแร้ขาว ครีมทารักแร้คุณหมอเอเพ็กซ์ ปัญหาที่มีมาช้านานของหญิงพจน์คือรักแร้ดำ ไม่เรียบเนียน ใช้มาทุกสิ่งอย่าง สารส้มก็ใช้ มันก็ใช้ดีนะ รักแร้ขาวขึ้น แต่มันชอบขูดผิว แสบมาก ใช้ยากรักแร้เป็นรอยเหมือนถูกแมวข่วนทุกวันนี้ยังไม่หายเลย เราก็พยายามหารีวิวมีอะไรที่ใช้แล้วรักแร้ไม่ดำ ไม่แสบ ไม่แพ้ และระงับกลิ่นเต่าได้ดี ระดับหญิงพจน์ของไม่ดีเราไม่แนะนำนะคะ อิ อิ จนมาเจอตัวนี้แหล่ะค่ะ White Up Cream ครีมทารักแร้ขาว ครีมทาขาหนีบดำ ครีมทาแก้มก้นดำ ด้วยความที่เราไม่ใช่ลูกเจ้าลูกนาย ใช้ชีวิตสมบุกสมบันโลดโผนโจนทะยานมาพอสมควร อย่าว่าแต่รักแร้ดำเลยค้าคุณ แก้มก้น ขาหนีบ ก็มีความหมองคล้ำตามไปด้วย อ่านดูรีวิวครีมตัวนี้นางไม่ได้แค่ช่วยให้รักแร้ขาว แต่สามารถทาแก้มก้น ขาหนีบ หรือตรงไหน ดำ หมองคล้ำ เช่น หัวเข่า ข้อศอกเราก็สามารถทาได้เลย  มาดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์กันหน่อยนะ เผื่อใครอยากรู้ว่ามีสารสกัดอะไรบ้าง Vit
สวัสดีค้ากลับมาพบกันอีกแล้ว หลังจากหายไปนานมากกก  เช่นเคยน๊าเจอกันทีไร ก็จะมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังตลอด  วันนี้จะพูดถึงเรื่องของรักแร้ ไหนไครมีปัญหาแบบหญิงพจบ้าง ในเรื่องของความไม่มั่นใจ  เกี่ยวกับกลิ่นตัว หรือมีปัญหากับการใช้ โรลออนระงับกลิ่น กว่าจะเจอโรลออนที่ใช่  มันยากมาก ประเด็นคือรักแร้มันไม่ได้ง่ายเหมือนชาวบ้าน มันจึงต้องเสาะหา พอดีวันนั้นไปเดินวัตสัน เลยได้เจอ ริเอ็นโรลออนน้ำหอม  วันนั้นมีการแนะนำโปรโมชั่นเปิดตัวที่ราคา  88.- จาก 125.- เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น  ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 - 30 มิถุนายน 2566 สารภาพเลยความเห็นแก่ของถูก  ฉันเลยจัดริเอ็น มาลองครบทั้งสามกลิ่น  มาถึงน้องก็ถูกจัดวางไว้ในห้องน้ำเลยค่ะ ปกติหลังอาบน้ำ  หญิงพจจะทาคงทาครีมให้จบในนี้ อุปกรณ์ของใช้ส่วนตัวก็วางไว้เลย จะได้หยิบจับมาใช้สะดวก หลังทาริเอ็นโรลออน ถึงจะเป็นเนื้อน้ำนม แต่ไม่ทิ้งความเหนอะ  ได้คะแนนจิตพิสัยไปแล้วหนึ่ง  มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ  ทาไปปาร์ตี้บ้านเพื่อนแต่เช้า กลับมาเย็นอีกวัน รักแร้ฉันยังแห้งสนิท ลดเหงื่อ  ระงับกลิ่นได้ 48 ชั่วโมง  พูดง่าย ๆ ตัวหอมสองวันสองคืนกันเลยทีเดียว  ที่สำคัญใช้มา 2-3 อาทิ