ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เที่ยวเกาะเกร็ดนนทบุรี

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หลายคนคงอยากไปเที่ยวเกาะ แต่มองดูเงินในกระเป๋า เกาะไหนหว่าที่จะสนองความต้องการของเราได้ มาค่ะหญิงพจน์จะพาไปเที่ยวเกาะ ที่ทั้งสนุก สะดวก ประหยัด อิ่ม ไปกลับได้สบายเลยเกาะที่ว่านี่คือ เกาะเกร็ดเกาะกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสาร์อาทิตย์จะมีร้านรวงเยอะมาก เน้นที่ของกินนะ มีหลากหลายที่สำคัญอร่อยค่ะ การเดินทาง พอดีบ้านเพื่อนอยู่ไม่ไกล ขับรถไปจอดที่วัดบางจาก แล้วก็นั่งเรือข้ามฝากไปคนล่ะ 4 บาท 




วันที่คณะเราไปคนค่อนข้างเยอะเพราะออกสาย ถ้าอยากไปแบบสบาย ๆ แนะนำให้ไปแต่เช้าเดินออกกำลังกายรอบเกาะซัก 2-3 รอบ พอสาย ๆ ร้านรวงเริ่มมาตั้งก็หาอะไรกินซื้อของติดไม้ติดมือกลับบ้านสบายใจ




ระหว่างที่นั่งเรือ มองทิวทัศน์สองข้างทาง ลมเย็นพัดมาปะทะผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นมิใช่น้อย 







อากาศในวันนี้จะหม่น ๆ หน่อยนะคะเพราะมีฝนตกลงมาเล็กน้อย พอพวกเราลงจากเรือ อันดับแรกเลยคือหิวมาก มุ่งไปหาร้านของกินกันก่อนจร้า มีหลายร้านที่ยังไม่เปิดอาจจะเป็นเพราะว่าสถาณการ์ณโควิดพึ่งจะเริ่มคลี่คลาย ความที่กินง่ายอยู่ง่าย พวกเราเลยตกลงกันว่ากินผัดไทยดีกว่า จานนี้อยู่ที่ 30 บาท อิ่มอร่อยด้วย มีแรงแล้วออกเดินเล่นกันต่อ ระหว่างเดินดูของก็หาซื้อของกินเล่น เดินไปกินไปชิมไป โอ้ช่างสวรรค์จริง ๆ ค่ะ



ปลาไข่ตัวเป้ง ทอดกรอบ ๆ จิ้มกะน้ำจิ้มซีฟู๊ด โอ้ยยยฟิลลล ชุดล่ะ 20 บาทเท่านั้ลลล


ขนมโดนัทจิ๋ว อันนี้แนะนำมาก เค้าทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยน้ำเชื่อม ไม่ได้หวานเลี่ยนนะไม่ต้องกลัว มีแต่ความอร่อย ถุงล่ะ 20 บาท ไม่รู้ได้กี่ชิ้นไม่ได้นับ กินหมดก่อน 5555





ยังไม่จบนะคะเดิน ๆ ไปเจอร้านขนมเบื้องญวนเค้าบอกว่าร้านนี้ต้นตำรับเลย สูตรโบราณแท้ จัดสิคะ รออะไร แต่รายการนี้ขอซื้อกลับไปกินที่บ้านนะ คือตอนนี้แทบจะกลิ้งแล้วจร้าา ตาเหลือบไปเห็นเจ้าตูบ แหมคุณคะ ถึงกะนอนทานเลยนะคะ


ชีวิตดี๊ดี นั่ง ๆ นอน ๆ เด่วมีคนเอาอาหารมาให้ 5555 อิจฉาหมา


เก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมกันเพราะตอนนี้อิฉันขอเดินย่อยก่อน มิไหวจร้า 





ชอบอย่างนึงคือที่นี่เค้าสะอาดพอสมควรคือถึงจะอารมณ์ดูเป็นตลาดนัดแต่ขยะไม่มี เค้าจะจัดเก็บเรียบร้อย ชอบความเก็บขวดพลาสติคค่ะ เก็บขวดยังไงให้กลายเป็นงานศิลปะ เค้าจะเอาขวดมามัดรวม ๆ กัน ผูกติดกับเชือกใว้ มันจึงดูราวกับเป็นงานศิลปะล้ำค้าทีเดียวคุณ



คุณรู้อะไรมั่ยคะ เกาะเกร็ดนอกจากมีของกินที่อร่อยแล้ว ถ้าคุณอยากทำบุญทุกอย่างก็มีพร้อมสรรพ แต่หญิงพจน์ว่าคุณคงรู้แล้วแหล่ะ แค่อยากบอก 5555 







 

พาเด็กน้อยมาลอยเทียนทำบุญตามวันเกิด อธิฐานเลยลูก ดูท่านางตั้งใจท่องบทสวดมาก แอบกระซิบถามว่าอธิฐานอะไร นางไม่บอก





หลังทำบุญอิ่มอกอิ่มใจกันแล้ว ก็ได้เวลากลับบ้าน การมาเที่ยวเกาะเกร็ดในครั้งนี้ คือได้ครบมากค่ะ ทั้งความสนุก อิ่ม และได้ทำบุญ เบิกบานกันถ้วนหน้า ก่อนกลับซื้อมะนาวกะปิ เมี่ยงคำ สายบัว ไปนัวร์กันต่อที่บ้านจร้า


มะนาวกะปินี่สุดยอด ความเปรี้ยวของมะนาวตัดกับรสกะปิหวาน เคี้ยวทั้งคำนะคะ เปลือกด้วยนะ เพราะความขมของเปลือกจะไปหยุดความเปรี้ยวของมะนาว และทำให้ไม่เสียวฟัน ได้รสชาตมากคุณขอบอก



อาหารคลีนจากเกาะเกร็ด เอาล่ะวันนี้หญิงพจน์ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ คราวหน้าจะพาไปเที่ยวไหน ติดตามกันจร้าา











ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Primacap 1000 แก้ปวดท้องประจำเดือน ชะลอการเข้าวัยทอง และบรรเทาอาการวัยทอง

สวัสดีค้าทุกคน เป็นยังไงบ้างกับพายุฤดูร้อนโดนฝนกันบ้างรึเปล่า ส่วนตัวหญิงพจน์โดนประจำ เพราะกิจกรรมบางส่วนมันเลี่ยงไม่ได้ ขนาดกางร่มก็ยังโดนละอองฝน บางคนก็บอกว่าฝนชะดอกมะม่วง แต่ก็มีส่วนจริงนะ ดอกมะม่วงโดนฝนร่วงกราวเต็มพื้นเลย ส่วนผลที่ไม่แข็งแรงก็ร่วงเต็มเลย ดอก ผลไหนที่แข็งแรงก็จะได้ไปต่อ รอวันกินมะม่วงสุกจร้า😍เอาล่ะคะ วันนี้หญิงพจน์มีรีวิวดี ๆ กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่กินแล้ว ใช้แล้วเห็นผล มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันเช่นเคย กินดี แล้วอยากบอกต่อจร้า ผู้หญิงวัยทอง รู้จักกันป่ะ รุ่นหญิงพจน์คงจะรู้จักกันดี แต่รุ่นเด็ก ๆ ก็อาจจะได้ยินผู้ใหญ่พูด แต่ไม่เคยประสบพบเจอด้วยตัวเอง แต่ผลิตภัณฑ์ที่พจน์จะพูดถึงนี้เหมาะกับผู้หญิงทุกวัยค่ะ ทั้งวัยรุ่น วัยทอง กินดี กินได้ คือก่อนที่จะกินตัวนี้หญิงพจน์ก็มีปัญหากะร่างกายตัวเองมาก่อน คือก่อนเป็นประจำเดือนอารมณ์จะเหวี่ยงมาก บางทีก็เศร้าร้องไห้ก็เคย รู้เลยว่าอาการไม่ปกติ จะต้องแจ้งคนรอบข้างใว้ ว่าช่วงนี้ห่างชั้นได้ห่างนะจ๊ะ แล้วก็อาการปวดท้องช่วงมีประจำเดือน แม่เจ้าความทรมานสุดจะบรรยาย กลางคืนก็ร้อน ๆ หนาว ๆ นอนไม่หลับ  เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับพวกยาวัยทอง

Apex White Up Cream ครีมทารักแร้ดำ ครีมทาขาหนีบดำ ครีมทาแก้มก้นดำ

สวัสดีค้าทุกคนเป็นยังไงกันบ้าง หลังจากเปิดประเทศได้ 2 วันแล้ว พายุฝนผ่านไปพวกเราก็หวังว่าประเทศไทยจะฟื้นคืนตัวได้ในเร็ววันเนาะ มา ๆ เข้าเรื่องก่อนที่จะเลี้ยวออกนอกประเทศ วันนี้หญิงพจน์จะมารีวิว ครีมทารักแร้ขาว ครีมทารักแร้คุณหมอเอเพ็กซ์ ปัญหาที่มีมาช้านานของหญิงพจน์คือรักแร้ดำ ไม่เรียบเนียน ใช้มาทุกสิ่งอย่าง สารส้มก็ใช้ มันก็ใช้ดีนะ รักแร้ขาวขึ้น แต่มันชอบขูดผิว แสบมาก ใช้ยากรักแร้เป็นรอยเหมือนถูกแมวข่วนทุกวันนี้ยังไม่หายเลย เราก็พยายามหารีวิวมีอะไรที่ใช้แล้วรักแร้ไม่ดำ ไม่แสบ ไม่แพ้ และระงับกลิ่นเต่าได้ดี ระดับหญิงพจน์ของไม่ดีเราไม่แนะนำนะคะ อิ อิ จนมาเจอตัวนี้แหล่ะค่ะ White Up Cream ครีมทารักแร้ขาว ครีมทาขาหนีบดำ ครีมทาแก้มก้นดำ ด้วยความที่เราไม่ใช่ลูกเจ้าลูกนาย ใช้ชีวิตสมบุกสมบันโลดโผนโจนทะยานมาพอสมควร อย่าว่าแต่รักแร้ดำเลยค้าคุณ แก้มก้น ขาหนีบ ก็มีความหมองคล้ำตามไปด้วย อ่านดูรีวิวครีมตัวนี้นางไม่ได้แค่ช่วยให้รักแร้ขาว แต่สามารถทาแก้มก้น ขาหนีบ หรือตรงไหน ดำ หมองคล้ำ เช่น หัวเข่า ข้อศอกเราก็สามารถทาได้เลย  มาดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์กันหน่อยนะ เผื่อใครอยากรู้ว่ามีสารสกัดอะไรบ้าง Vit
สวัสดีค้ากลับมาพบกันอีกแล้ว หลังจากหายไปนานมากกก  เช่นเคยน๊าเจอกันทีไร ก็จะมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังตลอด  วันนี้จะพูดถึงเรื่องของรักแร้ ไหนไครมีปัญหาแบบหญิงพจบ้าง ในเรื่องของความไม่มั่นใจ  เกี่ยวกับกลิ่นตัว หรือมีปัญหากับการใช้ โรลออนระงับกลิ่น กว่าจะเจอโรลออนที่ใช่  มันยากมาก ประเด็นคือรักแร้มันไม่ได้ง่ายเหมือนชาวบ้าน มันจึงต้องเสาะหา พอดีวันนั้นไปเดินวัตสัน เลยได้เจอ ริเอ็นโรลออนน้ำหอม  วันนั้นมีการแนะนำโปรโมชั่นเปิดตัวที่ราคา  88.- จาก 125.- เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น  ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 - 30 มิถุนายน 2566 สารภาพเลยความเห็นแก่ของถูก  ฉันเลยจัดริเอ็น มาลองครบทั้งสามกลิ่น  มาถึงน้องก็ถูกจัดวางไว้ในห้องน้ำเลยค่ะ ปกติหลังอาบน้ำ  หญิงพจจะทาคงทาครีมให้จบในนี้ อุปกรณ์ของใช้ส่วนตัวก็วางไว้เลย จะได้หยิบจับมาใช้สะดวก หลังทาริเอ็นโรลออน ถึงจะเป็นเนื้อน้ำนม แต่ไม่ทิ้งความเหนอะ  ได้คะแนนจิตพิสัยไปแล้วหนึ่ง  มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ  ทาไปปาร์ตี้บ้านเพื่อนแต่เช้า กลับมาเย็นอีกวัน รักแร้ฉันยังแห้งสนิท ลดเหงื่อ  ระงับกลิ่นได้ 48 ชั่วโมง  พูดง่าย ๆ ตัวหอมสองวันสองคืนกันเลยทีเดียว  ที่สำคัญใช้มา 2-3 อาทิ