ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ครีมหน้าใสไร้สิวฝ้า กระชับรูขุมขน บำรุงผิวหน้า White Strawberry Doolle skin


 สวัสดีค้าทุกคน วันนี้หญิงพจน์จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า White Strawberry Anti Aging Cream& Revital Serum ภายใต้แบรนด์ Doolleskin 

ปัญหาผิวหน้าของหญิงพจน์ที่ปวดกบาลมากเลยคือหมองคล้ำ มีฝ้ากระตรงโหนกแก้ม และริ้วรอย ถ้าตามวัยไม่ว่าค่ะ แต่นี่เพราะแดดค้าคุณ แดดแรงบ้าคลั่งขนาดนี้ ฝ้าถามหา 

หญิงพจน์เลยต้องเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ดี ๆ สามารถลดเลือนริ้วรอย และลดเลือนฝ้าได้ ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ผลิตภัณฑ์ Doolleskin ใน 1 เซ็ท จะมีด้วยกัน 2 ตัวนะคะคือเซรั่ม กลางวัน และครีมกลางคืน มาในรูปแบบเป็นหลอด ใช้ง่าย พกพาสะดวก ไม่ว่าเดินทางไปไหน พกไปด้วยตลอด คือมี 2 ตัวนี้ กะกันแดด ดิฉันก็ท่องโลกได้จร้า



มาดูทีล่ะตัวนะคะ ตัวแรก เซรั่มกลางวัน White Strawberry Revital Serum 10ml ฿390.00

เลขที่จดแจ้ง 10-2-6010013304

1.เป็นสารสกัดจาก White Strawberry กับ Hyaluronic Acid Vitamin C เข้มข้น

- ช่วยลดริ้วรอย ร่องลึกมันจะตื้นขึ้น ยกกระชับผิว โดยเฉพาะตรงหนังตาที่ตก
- ลดการอักเสบของผิว ใครที่เป็นสิวจะแห้งไว กระชับรูขุมขน ยิ่งตรงแก้ม หน้าผากจมูก คาง จะเนียนนุ่มขึ้น
- ผิวชุ่มชื่น ลดฝ้ากระ ผิวแข็งแรงขึ้น ใช้ได้ทุกสภาพผิวแทนอายครีมได้


2. ครีมกลางคืน White Strawberry Anti Aging Cream 15ml ฿390.00

เลขที่จดแจ้ง 10-2-6010013266

คุณสมบัติของทั้ง 2 ตัวเหมือนกันเลยนะคะ แต่จะแตกต่างที่เนื้อครีม ตัวกลางคืนจะเป็นเนื้อครีมมีความเข้มข้นกว่า
ตัวกลางวันเนื้อจะเป็นเซรั่มจะใสบางกว่า ซึมเร็ว ไม่เหนอะ 

จุดเด่นของเซรั่มทั้ง 2 ตัวนี้คือ 
- ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี ไม่มีสารอันตราย สกัดมาจากธรรมชาติ สารสกัดจาก White Strawberry  

เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาต่อไปนี้เลยจร้า

- ผิวขาดความยืดหยุ่น ผิวแก่ก่อนวัย มีริ้วรอย
- ผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ฝ้ากระ ผิวเป็นสิว
- ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ผิวแห้งกร้าน
- ผิวแพ้ง่าย


มาดูเนื้อครีมแบบเต็มๆกับผลการใช้ของหญิงพจน์หลังผ่านไป เดือนกว่า ๆ รีวิวโหด หน้าสดจัด
ดูตัวครีมกลางคืนกันก่อน White Strawberry Anti Aging Cream โชว์บนมือก่อนเนาะ จะได้เห็นเนื้อครีม บีบน้อยกลัวหมด 555


เนื้อครีมสีขาวมีความขุ่นเล็กน้อย ไม่มีกลิ่น ลองใช้นิ้วเกลี่ยเนื้อครีมดูจะแตกตัวเร็วมาก คือโมเลกุลเค้าเล็กอ่ะ ใช้นิ้วเกลี่ยเบาๆให้ทั่วหลังมือ ซึมไวมาก ไม่เคลือบบนผิว ซึมลงใต้ผิวหมดเลย ผิวชุ่มชื่นขึ้นทันที และผิวอุ้มน้ำได้ดี ไม่แห้ง ที่สำคัญริ้วรอยบนหลังมือหายไปไหนหว่า อาการมือตึงเป็นเยี่ยงนี้นี่เอง

ต่อเลยจร้า เซรั่มกลางวัน White Strawberry Revital Serum


เซรั่มกลางวันโคตรของความซึมเร็ว บีบปุ๊บแทบไม่ต้องเกลี่ย นิ้วปาด 2-3 ที ซึมลงผิว ผิวเด้งขึ้นทันที ปิดรูขุมขนเยี่ยมเลยแหล่ะ ผิวเนียนสว่างเลยจร้า

มาดูผลงานกับผิวหน้าบ้างนะ หน้าอิฉันที่คล้ำแดด และมีฝ้าตรงโหนกแก้ม หน้าที่ดำกว่าผิวตัว เศร้าค่ะ


นี่ผิวปกติเลยนะคะ ที่ยังไม่ผ่านแป้ง ยังไม่ผ่านครีมอันใด รีวิวโหด ถวายชีวิตมาก ล้างหน้าเสร็จ ถ่ายเลยก่อนใช้ครีมกะเซรั่ม หลังจากนั้นผ่านไป อาทิตย์กว่าๆ มาดูผลลัพธ์กัน


นางค่อยๆกระจ่างใสขึ้นนะ ฝ้าก็ลด ๆ น้อยลงแต่ยังไม่หายไปเลยซะทีเดียว สังเกตุตรงโหนกแก้ม มันจางลง

มาดูเดือนกว่า ๆ ถ่ายตอนลงครีมมาให้ดูด้วย ความพอใจของเราคือพอใจ และจะใช้ต่อไปแน่นอน ตามหากันจนเจอเนาะ


ฝ้ากระจางลง ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ฟ้องด้วยภาพ ยิ่งช่วงโควิดไม่ได้ไปไหนเก็บตัว ไม่โดนแดด เห็นผลชัดเจนมาก 


อิตรงโหนกแก้มที่เป็นฝ้า ก็โบกเยอะหน่อยนะ ผลพลอยได้คือรูขุมขนบริเวณนั้นกระชับมาก ตรงร่องน้ำหมากก็ทาเน้นๆ




ตอนนี้คือสบายใจกับผิวหน้าแล้วนะคะ หลังล้างหน้าลง White Strawberry Anti Aging Cream & Revital Serum แบรนด์ Doolleskin 2 ตัวนี้จบเลย แต่งหน้าจะติดดีมาก ลงรองพื้น ลงกันแดดเข้าไปรอยฝ้าแทบไม่เห็นเลย ถ้าใครสนใจหญิงพจน์จะลงช่องทางการสั่งซื้อใว้ให้นะค้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า มาดูว่าหญิงพจน์จะรีวิวอะไร ฝากติดตามกันด้วยนะค้า

ช่องทางการติดต่อและสั่งซื้อ
White Strawberry Anti Aging Cream & Revital Serum แบรนด์ Doolleskin  1 เซ็ทในราคาเพียง 700 บาท



Line : pojja2522

Tel : 099 432 9247



























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Primacap 1000 แก้ปวดท้องประจำเดือน ชะลอการเข้าวัยทอง และบรรเทาอาการวัยทอง

สวัสดีค้าทุกคน เป็นยังไงบ้างกับพายุฤดูร้อนโดนฝนกันบ้างรึเปล่า ส่วนตัวหญิงพจน์โดนประจำ เพราะกิจกรรมบางส่วนมันเลี่ยงไม่ได้ ขนาดกางร่มก็ยังโดนละอองฝน บางคนก็บอกว่าฝนชะดอกมะม่วง แต่ก็มีส่วนจริงนะ ดอกมะม่วงโดนฝนร่วงกราวเต็มพื้นเลย ส่วนผลที่ไม่แข็งแรงก็ร่วงเต็มเลย ดอก ผลไหนที่แข็งแรงก็จะได้ไปต่อ รอวันกินมะม่วงสุกจร้า😍เอาล่ะคะ วันนี้หญิงพจน์มีรีวิวดี ๆ กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่กินแล้ว ใช้แล้วเห็นผล มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันเช่นเคย กินดี แล้วอยากบอกต่อจร้า ผู้หญิงวัยทอง รู้จักกันป่ะ รุ่นหญิงพจน์คงจะรู้จักกันดี แต่รุ่นเด็ก ๆ ก็อาจจะได้ยินผู้ใหญ่พูด แต่ไม่เคยประสบพบเจอด้วยตัวเอง แต่ผลิตภัณฑ์ที่พจน์จะพูดถึงนี้เหมาะกับผู้หญิงทุกวัยค่ะ ทั้งวัยรุ่น วัยทอง กินดี กินได้ คือก่อนที่จะกินตัวนี้หญิงพจน์ก็มีปัญหากะร่างกายตัวเองมาก่อน คือก่อนเป็นประจำเดือนอารมณ์จะเหวี่ยงมาก บางทีก็เศร้าร้องไห้ก็เคย รู้เลยว่าอาการไม่ปกติ จะต้องแจ้งคนรอบข้างใว้ ว่าช่วงนี้ห่างชั้นได้ห่างนะจ๊ะ แล้วก็อาการปวดท้องช่วงมีประจำเดือน แม่เจ้าความทรมานสุดจะบรรยาย กลางคืนก็ร้อน ๆ หนาว ๆ นอนไม่หลับ  เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับพวกยาวัยทอง

Dr.KEEEN ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ

  สวัสดีค้าทุกคน หญิงพจน์ห่างหายไปนาน วันนี้มีเวลาเลยมานั่งเขียน Blog แรงบันดาลในการเขียนวันนี้คือ หญิงพจน์ได้ล้างห้องน้ำ แล้วมันว้าวววอ่ะ เลยอยากมารีวิว ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำ ให้ทุกคนได้รู้จัก เผื่อใครที่เบื่อหรือยี้มาก เมื่อถึงเวลาล้างห้องน้ำ เป็นงานบ้านที่ฉันไม่ชอบเลยค่ะ เพราะเหม็นน้ำยาล้างห้องน้ำมาก จนแสบจมูก แค่เทราดไว้ ยังไม่ได้ขัดถู จมูกดิฉันก็พังแล้ว พอดีวันก่อนไปเที่ยวบ้านเพื่อน ความปวดฉี่มาก ไม่ฟังอิร้าค่าอิรม ลงจากรถลาเข้าห้องน้ำ ทันที ได้ยินเสียงเพื่อน โหวกเหวกตามหลัง แต่ฟังไม่ได้ศัพท์ หลังออกจากห้องน้ำ เพื่อนบอกกูราดน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำทิ้งไว้ ยังไม่ได้ขัดเลย มึงมาไม่บอกกันก่อน เราก็บอกว่าพอดีผ่านมาเลยแวะทักทาย ไม่คิดว่าจะเป็นวันล้างส้วมของมึง แต่เอะทำไม ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำกลิ่นหอมจัง  เข้าไปยังคิดเลยว่าห้องน้ำโคตรสะอาด กลิ่นหอม มึงใช้อะไรวะ นางก็หยิบมาโชว์เลยค้า ขวดเบ่อเริ่มเทิ่ม 850 ml แค่ 199 บาท มีขายในลาซาด้า ชอปปี้ หญิงพจน์กดสั่งให้ไวค่ะ รอของไม่กี่วันก็ได้รับ ความดีใจ แกะกล่องแล้วลงมือล้างห้องน้ำ ทันที ความที่ขี้เกียจลงไปหยิบถุงมือยาง ก็เลยมือเปล่าล้างห้องน้ำเลยจ

หอพักทัศนีย์เฮ้าส์

สวัสดีค้าหายหน้าหายตาจากบล็อคไปนานพอสมควร พอดีก่อนหน้านี้ยุ่งกะภาระกิจช่วงนี้เริ่มเข้าที่แล้ว เลยกลับมาเขียนบล็อคให้อ่านกันอีกนะคะ วันนี้หญิงพจน์จะมารีวิว อพาร์ทเม้นท์ หรือหอพักในอำเภอชุมแพ เผื่อใครที่กำลังมองหาที่พักดี ๆ เงียบสงบ อยู่ในตัวเมือง หญิงแนะนำที่นี่นะคะ หอพักทัศนีย์เฮ้าส์ ตั้งอยู่ในซอยพรมรี ตรงตลาดกกคร้อ ตรงข้ามสิน 2000 เข้าซอยสุขภัณฑ์ 999 แล้วเลี้ยวขวาไปตามทางบังคับเลี้ยวเลย ก็จะเจอค่ะ  นี่เป็นด้านหน้าหอพักนะคะ ตรงไปข้างในจะเป็นซอยตัน ถ้าเลี้ยวขวาจะสามารถทะลุบ้านสว่างวารี หรือออกสู่ถนนใหญ่ ตรงไปเส้นเมืองเลยค่ะ ใต้ตึกมองทางซ้ายมือจะมีมุมนั่งเล่นชิล ๆ และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ส่วนด้านขวาจะเป็นลานจอดรถ ส่วนมากถ้าวันธรรมดาลูกค้าคนอื่น ๆ จะออกไปทำงานกันหมด  ทางเข้าด้านหน้า ซ้ายมือจะเป็นห้องติดต่อสอบถาม ใครจะติดต่อห้องพัก หรือลูกค้ามีปัญหาอะไรต่าง ๆ เข้าพบพี่เตที่ห้องนี้เลยค่ะ มีตู้กดน้ำแร่ให้บริการด้วยค่ะ มีมินิมาร์ทเล็ก ๆ ใว้ซื้อของใช้หรือของกินกรุบกริบเบา ๆ เครื่องดื่มก็มีให้บริการนะคะ หญิงพจน์นี่ลูกค้าประจำเลย 55555 เอาล่ะรีวิวด้านหน้าไปแล้วจะพาขึ้นไปดูห้องพักกัน ตามมาเลย