ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Dr.KEEEN ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ


 สวัสดีค้าทุกคน หญิงพจน์ห่างหายไปนาน วันนี้มีเวลาเลยมานั่งเขียน Blog แรงบันดาลในการเขียนวันนี้คือ หญิงพจน์ได้ล้างห้องน้ำ แล้วมันว้าวววอ่ะ เลยอยากมารีวิว ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำ ให้ทุกคนได้รู้จัก เผื่อใครที่เบื่อหรือยี้มาก เมื่อถึงเวลาล้างห้องน้ำ เป็นงานบ้านที่ฉันไม่ชอบเลยค่ะ เพราะเหม็นน้ำยาล้างห้องน้ำมาก จนแสบจมูก แค่เทราดไว้ ยังไม่ได้ขัดถู จมูกดิฉันก็พังแล้ว

พอดีวันก่อนไปเที่ยวบ้านเพื่อน ความปวดฉี่มาก ไม่ฟังอิร้าค่าอิรม ลงจากรถลาเข้าห้องน้ำ

ทันที ได้ยินเสียงเพื่อน โหวกเหวกตามหลัง แต่ฟังไม่ได้ศัพท์ หลังออกจากห้องน้ำ

เพื่อนบอกกูราดน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำทิ้งไว้ ยังไม่ได้ขัดเลย มึงมาไม่บอกกันก่อน

เราก็บอกว่าพอดีผ่านมาเลยแวะทักทาย ไม่คิดว่าจะเป็นวันล้างส้วมของมึง แต่เอะทำไม

ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำกลิ่นหอมจัง  เข้าไปยังคิดเลยว่าห้องน้ำโคตรสะอาด กลิ่นหอม

มึงใช้อะไรวะ



นางก็หยิบมาโชว์เลยค้า ขวดเบ่อเริ่มเทิ่ม 850 ml แค่ 199 บาท มีขายในลาซาด้า ชอปปี้
หญิงพจน์กดสั่งให้ไวค่ะ รอของไม่กี่วันก็ได้รับ ความดีใจ แกะกล่องแล้วลงมือล้างห้องน้ำ
ทันที ความที่ขี้เกียจลงไปหยิบถุงมือยาง ก็เลยมือเปล่าล้างห้องน้ำเลยจ้า ขอโชว์คราบ
ต่าง ในห้องน้ำก่อนนะ ทุกคนคงมีกันทุกบ้านแหล่ะเนาะคราบแบบนี้ ห้องน้ำบ้านหญิงพจน์
คือ บ้าน ๆ เลยไม่ได้มีอ่างจากุชชี่ ดีนะมีฝักบัว 5555 แต่ก็แทบไม่ได้ใช้จ้า
ฉันเอาถังพลาสติกมารองน้ำ ถึงเวลาอาบก็ขันตักจ้วง ๆ ทีเดียว สดใสซาบซ่า
ตามสไตล์สาวชาวป่า








โชว์คราบสกปรก ต่าง ๆ กันไปจนเป็นที่ถูกอกถูกใจแล้ว ทีนี้เราก็มาลงมือทำความสะอาดห้องน้ำกันเลยจ้า อันดับแรก ให้เราผสมผลิตภัณฑ์ 1 ส่วน ต่อน้ำ 5 ส่วน ลงในถัง หรือใครจะเทใส่ขวดสเปร์ยฉีดก็ได้นะคะ ส่วนตัวหญิงพจน์ทำแบบนี้สะดวกดี ปริมาณก็ไม่ได้สัดส่วนอะไรเป๊ะ ๆ หรอก เอาตามที่เราสะดวกล่ะกัน หญิงพจน์เทผลิตภัณฑ์ลงในถัง กะ ๆ ดูประมาณเกือบ 2 ฝา จากนั้นก็ตักน้ำเปล่าผสมลงไปประมาณ เกือบเต็มถัง แต่ไม่ให้ล้น

ผสมให้เข้ากัน ตรงไหนที่มีคราบเราก็ขัด ๆ ถู ๆ หญิงพจน์ใช้วิธีเทราด ๆ ทิ้งไว้ซัก 5-10 นาทีแล้วค่อยกลับมาขัด ความสบายใจและถูกใจขั้นสุด อันนี้คือพูดจากใจแบบไม่อวย คือกลิ่นหอม ไม่แสบจมูก ไม่เหม็นฉุน และสำคัญเลยคือ ไม่รู้สึกว่าแสบหรือคัน นี่คือข้อสำคัญที่หญิงพจน์เทใจให้เลย





จากแต่ก่อนคิดมาตลอดนะว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำยี่ห้อไหนดี เพราะใช้มาเยอะมาก แต่ก้ไม่ถูกใจ กลิ่นแรง เวลาโดนผิวทั้งแสบทั้งร้อน ล้างห้องน้ำที อยากร้องให้ ตอนนี้ฉันค้นพบแล้วค้าา แล้วขวดนึงเนี๊ยะ ใช้ทำความสะอาด กระเบื้อง ผนัง ห้องน้ำ ได้หมด ไม่ต้องแยก ใช้ร่วมกันได้เลย ที่สำคัญคือ ส่วนประกอบหลัก วัตถุดิบมาจากธรรมชาติ และนวัตกรรมไบโอเทคโนโลยี ที่มีเอนไซม์ KEEENOZYME ของ Dr.KEEEN


ราดทิ้งไว้จะทำให้ขัดถูง่าย ไม่เปลืองแรง เราก็ขัดถูไปจนสะอาด จากนั้นก็ราดน้ำล้างอีกที กลิ่นหอมฟุ้ง ห้องน้ำสะอาดแล้วจ้า อยากหลับในห้องน้ำเลย ทั้งหอมทั้งเย็น มาดูผลลัพธ์กันดีกว่า ปกติหญิงพจน์ ชิล ๆ นะ หลังล้างห้องน้ำไม่เช็ดให้แห้ง ปล่อยมันแห้งไปเอง เพราะที่บ้านอากาศร้อนมาก มันก็ไม่ได้ทิ้งคราบน้ำอะไรไว้ให้รำคาญใจหรอก เราอยู่กันเอง ไม่ต้องอะไรมาก สำคัญคือขี้เกียจนี่แหล่ะค้า 555



















เป็นไงคะห้องน้ำสะอาดสดชื่น จิตใจก็เบิกบาน ผ่านการทดสอบ Irritation tested และการทดสอบย่อยสลายทางชีวภาพ (Biodegradable)

แถมยังได้รับการรับรองมาตรฐาน NSF อีกด้วย ผลิตภัณฑ์ Dr.KEEEN หญิงพจน์ยกให้เป็นที่หนึ่งในใจเลย ไปตำกันได้เลยนะ ของดีแบบนี้ ต้องบอกต่อ


ฝากช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางการจัดจำหน่ายไว้ให้แล้วน๊าไปตามกันได้เลย วันนี้หญิงพจน์ต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่คราวหน้า มีอะไรดี ๆ จะเอามาฝากเช่นเคยจ้า ไปแล้ววว บ๊ายยย






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Primacap 1000 แก้ปวดท้องประจำเดือน ชะลอการเข้าวัยทอง และบรรเทาอาการวัยทอง

สวัสดีค้าทุกคน เป็นยังไงบ้างกับพายุฤดูร้อนโดนฝนกันบ้างรึเปล่า ส่วนตัวหญิงพจน์โดนประจำ เพราะกิจกรรมบางส่วนมันเลี่ยงไม่ได้ ขนาดกางร่มก็ยังโดนละอองฝน บางคนก็บอกว่าฝนชะดอกมะม่วง แต่ก็มีส่วนจริงนะ ดอกมะม่วงโดนฝนร่วงกราวเต็มพื้นเลย ส่วนผลที่ไม่แข็งแรงก็ร่วงเต็มเลย ดอก ผลไหนที่แข็งแรงก็จะได้ไปต่อ รอวันกินมะม่วงสุกจร้า😍เอาล่ะคะ วันนี้หญิงพจน์มีรีวิวดี ๆ กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่กินแล้ว ใช้แล้วเห็นผล มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันเช่นเคย กินดี แล้วอยากบอกต่อจร้า ผู้หญิงวัยทอง รู้จักกันป่ะ รุ่นหญิงพจน์คงจะรู้จักกันดี แต่รุ่นเด็ก ๆ ก็อาจจะได้ยินผู้ใหญ่พูด แต่ไม่เคยประสบพบเจอด้วยตัวเอง แต่ผลิตภัณฑ์ที่พจน์จะพูดถึงนี้เหมาะกับผู้หญิงทุกวัยค่ะ ทั้งวัยรุ่น วัยทอง กินดี กินได้ คือก่อนที่จะกินตัวนี้หญิงพจน์ก็มีปัญหากะร่างกายตัวเองมาก่อน คือก่อนเป็นประจำเดือนอารมณ์จะเหวี่ยงมาก บางทีก็เศร้าร้องไห้ก็เคย รู้เลยว่าอาการไม่ปกติ จะต้องแจ้งคนรอบข้างใว้ ว่าช่วงนี้ห่างชั้นได้ห่างนะจ๊ะ แล้วก็อาการปวดท้องช่วงมีประจำเดือน แม่เจ้าความทรมานสุดจะบรรยาย กลางคืนก็ร้อน ๆ หนาว ๆ นอนไม่หลับ  เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับพวกยาวัยทอง

Apex White Up Cream ครีมทารักแร้ดำ ครีมทาขาหนีบดำ ครีมทาแก้มก้นดำ

สวัสดีค้าทุกคนเป็นยังไงกันบ้าง หลังจากเปิดประเทศได้ 2 วันแล้ว พายุฝนผ่านไปพวกเราก็หวังว่าประเทศไทยจะฟื้นคืนตัวได้ในเร็ววันเนาะ มา ๆ เข้าเรื่องก่อนที่จะเลี้ยวออกนอกประเทศ วันนี้หญิงพจน์จะมารีวิว ครีมทารักแร้ขาว ครีมทารักแร้คุณหมอเอเพ็กซ์ ปัญหาที่มีมาช้านานของหญิงพจน์คือรักแร้ดำ ไม่เรียบเนียน ใช้มาทุกสิ่งอย่าง สารส้มก็ใช้ มันก็ใช้ดีนะ รักแร้ขาวขึ้น แต่มันชอบขูดผิว แสบมาก ใช้ยากรักแร้เป็นรอยเหมือนถูกแมวข่วนทุกวันนี้ยังไม่หายเลย เราก็พยายามหารีวิวมีอะไรที่ใช้แล้วรักแร้ไม่ดำ ไม่แสบ ไม่แพ้ และระงับกลิ่นเต่าได้ดี ระดับหญิงพจน์ของไม่ดีเราไม่แนะนำนะคะ อิ อิ จนมาเจอตัวนี้แหล่ะค่ะ White Up Cream ครีมทารักแร้ขาว ครีมทาขาหนีบดำ ครีมทาแก้มก้นดำ ด้วยความที่เราไม่ใช่ลูกเจ้าลูกนาย ใช้ชีวิตสมบุกสมบันโลดโผนโจนทะยานมาพอสมควร อย่าว่าแต่รักแร้ดำเลยค้าคุณ แก้มก้น ขาหนีบ ก็มีความหมองคล้ำตามไปด้วย อ่านดูรีวิวครีมตัวนี้นางไม่ได้แค่ช่วยให้รักแร้ขาว แต่สามารถทาแก้มก้น ขาหนีบ หรือตรงไหน ดำ หมองคล้ำ เช่น หัวเข่า ข้อศอกเราก็สามารถทาได้เลย  มาดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์กันหน่อยนะ เผื่อใครอยากรู้ว่ามีสารสกัดอะไรบ้าง Vit
สวัสดีค้ากลับมาพบกันอีกแล้ว หลังจากหายไปนานมากกก  เช่นเคยน๊าเจอกันทีไร ก็จะมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังตลอด  วันนี้จะพูดถึงเรื่องของรักแร้ ไหนไครมีปัญหาแบบหญิงพจบ้าง ในเรื่องของความไม่มั่นใจ  เกี่ยวกับกลิ่นตัว หรือมีปัญหากับการใช้ โรลออนระงับกลิ่น กว่าจะเจอโรลออนที่ใช่  มันยากมาก ประเด็นคือรักแร้มันไม่ได้ง่ายเหมือนชาวบ้าน มันจึงต้องเสาะหา พอดีวันนั้นไปเดินวัตสัน เลยได้เจอ ริเอ็นโรลออนน้ำหอม  วันนั้นมีการแนะนำโปรโมชั่นเปิดตัวที่ราคา  88.- จาก 125.- เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น  ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 - 30 มิถุนายน 2566 สารภาพเลยความเห็นแก่ของถูก  ฉันเลยจัดริเอ็น มาลองครบทั้งสามกลิ่น  มาถึงน้องก็ถูกจัดวางไว้ในห้องน้ำเลยค่ะ ปกติหลังอาบน้ำ  หญิงพจจะทาคงทาครีมให้จบในนี้ อุปกรณ์ของใช้ส่วนตัวก็วางไว้เลย จะได้หยิบจับมาใช้สะดวก หลังทาริเอ็นโรลออน ถึงจะเป็นเนื้อน้ำนม แต่ไม่ทิ้งความเหนอะ  ได้คะแนนจิตพิสัยไปแล้วหนึ่ง  มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ  ทาไปปาร์ตี้บ้านเพื่อนแต่เช้า กลับมาเย็นอีกวัน รักแร้ฉันยังแห้งสนิท ลดเหงื่อ  ระงับกลิ่นได้ 48 ชั่วโมง  พูดง่าย ๆ ตัวหอมสองวันสองคืนกันเลยทีเดียว  ที่สำคัญใช้มา 2-3 อาทิ