ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

น้ำย้อมผม Seedbee (ซีดบี) สีย้อมผมเกาหลี ติดดีมาก ปิดหงอกเยี่ยม

สวัสดีค้าทุกค๊นนน กลับมาพบกับหญิงพจน์อีกแล้วนะคะ เช่นเคยพบกันทีไรหญิงก็มีของมาฝาก 

รอบนี้เป็น 📌SEEDBEE Water Coloring 📌รีวิว "น้ำย้อมผม" อย่างที่รู้กันสาว ๆ วัยพวกเราเนี๊ยะ ปัญหาที่หนักอกก็คือผมหงอก ย้อมเท่าไหร่ถึงจะสาแก่ใจเธอ สำหรับหญิงพจน์นะ ย้อมเดือนเดียวจ้าแม่ มันมาอีกแล้ว ทำให้ต้องย้อมผมทุกเดือน ทีนี้อะไรตามมา ผมเสียค้า เป็นเหตุให้ต้องคอยตัดผมเรื่อย ๆ เพราะบำรุงยังไงมันก็ฟื้นยากด้วยความที่ย้อมทุกเดือน 

ในใจก็คิดนะว่าอยากได้  "น้ำย้อมผม" ปิดผมขาวออร์แกนิค ที่ไม่ทำให้ผมเสีย และติดทน อีกอย่างคือ อยากได้น้ำย้อมผมที่ แยกเป็นซอง เพราะจริง ๆ ปัญหาหลักของหญิงพจน์คือ ผมหงอกมันชอบขึ้นตรงหย่อม ๆ ข้างหน้า ตรงหน้าม้านี่เยอะเลย แล้วก็ด้านข้างศรีษะ อารมณ์คือไม่อยากย้อมทั้งหัว อยากย้อมแค่เนี๊ยะ แล้วเวลาซื้อยาย้อมผม มันก็เสียดายถ้าเราจะใช้นิดเดียว แต่พอมาเจอ📌 SEEDBEE Water Coloring📌 สีย้อมผมเกาหลี ดีงามแปดบ้าน สิบบ้าน คือนางแยกเป็นซอง ๆ มาให้ค้า ไม่คิดเลยว่าจะมีอะไรแบบนี้ ตรงความต้องการสุด ๆ  



ใน 1 ชุดจะใส่กระปุกมาแบบนี้นะคะ แพคเก็จเค้าน่ารักมากอ่ะ ในกระปุกก็จะมี ผงย้อมสามซอง ขวดใส่น้ำย้อมผม แปรง หัวเปลี่ยน



หมวก เสื้อคลุม คู่มือบอกวีธีย้อม

SEEDBEE Water Coloring เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสีนะจ๊ะ มีดำธรรมชาติ น้ำตาลเข็ม น้ำตาลอ่อน และสุดท้าย สีน้ำตาลไวน์ เอแล้วหญิงพจน์ จะเลือกสีผมปิดหงอกสีไหนดี เอาสีน้ำตาลอ่อนล่ะกันเข้ากับสีเดิม เพราะที่ตั้งใจใว้คือจะย้อมปิดผมบางส่วนไม่ย้อมทั้งหัว มาดูความขาวของผมดิชั้นกันค่ะ







เป็นไงขาวสะใจมั่ยคะอิช้อย หลายคนคงอยากจะบอกว่าแกย้อมทั้งหัวเถอะขอร้อง 55555 ไม่ค่ะ ดิชั้นจะย้อมแค่ข้างบน ก็เค้ามีแยกเป็นซองสำหรับย้อมบางส่วนมาให้แล้ว ตรงความต้องการ😁😁😁😁😁😁

แต่เด่วก่อนเผื่อใครอยากจะย้อมทั้งหัวหญิงพจน์จะบอกอัตราส่วนให้นะคะ ตามนี้เลยจร้า

💥สำหรับการปิดผมบางส่วน ผงย้อม 1 ซอง ใช้น้ำ 50 มิลลิลิตร

💥ใครที่ผมสั้นประบ่า ผงย้อม 2 ซอง น้ำ 100 มิลลิลิตร

💥และใครที่ผมยาวปานกลาง ผงย้อมสามซอง น้ำ 150 มิลลิลิตร

มาค่ะทีนี้เราก็มาย้อมผมปิดหงอกกัน อันนี้คือหญิงพจน์เลือกย้อมแบบปิดผมบางส่วนนะคะใช้ผงย้อม 1 ซอง น้ำ 50 มิลลิลิตร



                                                        จากนั้นเทผงย้อม 1  ซองลงไป 



                           แล้วเขย่าขวดให้ผงย้อมเข้ากันกะน้ำจนเป็นเนื้อครีม เปลี่ยนฝาขวดเป็นฝาจุก 

                                                                    จากนั้นก็ลุยเลยจ้า


แบ่งผมออกทยอยทำไปทีล่ะส่วน

                                     
                                              บีบน้ำย้อมผมลงไป แล้ใช้แปรงเกลี่ยให้ทั่ว



                 ของหญิงพจน์ เน้นช่วงบน เพราะไม่ได้ย้อมทั้งหัว เอาเฉพะาช่วงที่มันขาว ๆ เห็นชัด ๆ


เอาจริง ๆ ย้อมง่ายมากอ่ะทุกคน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แล้วมันไม่เลอะ ไม่ได้ทาออย หรือครีมรอบกรอบหน้าเลยนะ เพราะปกติต้องทา หลังจากที่เราน้ำย้อมผมจนหมด เกลี่ยเสร็จเรียบร้อยจนเป็นที่พอใจ เราก็ใส่หมวกคลุมผมที่เค้าให้มา ทิ้งใว้ซัก 30-40 นาที


                                          ระหว่างที่รอเรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันชัด ๆ ดีกว่านะคะ



เนื้อครีมนุ่มละเอียด ไม่มีกลิ่นเลยเอาจริง ลองดมดู จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน เวลาย้อมไม่ต้องใส่แมสกันเหม็นจ้าแม่


                                       ไม่ติดผิวหนัง เอาทิชชู่เช็ดก็ออกแล้วอ่ะ ดีงามพระรามสิบ


                                                       
                       ทิชชู่เช็ดออกได้ง่าย ไม่ติดผิวแน่นอน และไม่มีสารอันตราย ปราศจากแอมโมเนีย เฮนน่า 



เอาล่ะได้เวลาไปสระผมออกแล้ว สระอย่างเดียวนะคะ ไม่ต้องใช้ครีมนวดผม หรือทรีตเมนต์ มาดูกันค่ะว่าหลังสระจะเป็นยังไง



ทุกคนมันดีงามมาก ปิดสนิททุกอณู ปกติหงอกหญิงพจน์ ทิ้งใว้ 30-40 นาทีมันไม่กินนะ มันต้องนานกว่านั้น แต่นี่แป๊บเดียว หงอกหาย หน้าเด็กลงทันตา แม่เจ้า เต็มสิบไม่หักชอบมาก และที่สำคัญจากผมกระด้าง ๆ นุ่มขึ้นเลยอ่ะ เป็นเงาไม่ดูแห้งมากเหมือนก่อนทำ


เอาล่ะทุกคนวันนี้หญิงพจน์กลับมาเป็นสาวอีกครั้ง เด่วจะฝากข้อมูลการสั่งซื้อและติดตามข่าวสารไว้ให้นะคะ เผื่อมีใครสนใจอยากลองใช้บ้าง ขอบอกว่าดีจริง หญิงพจน์ชอบมากอันนี้ และหญิงพจน์จะขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้พบกันใหม่คราวหน้า กับผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่จะหามาฝากจ้า



ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย
Website: www.seedbee.co.th
Line: @seedbee_th
Facebook: Seedbee Thailand
Instagram: Seedbee.thailand




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Primacap 1000 แก้ปวดท้องประจำเดือน ชะลอการเข้าวัยทอง และบรรเทาอาการวัยทอง

สวัสดีค้าทุกคน เป็นยังไงบ้างกับพายุฤดูร้อนโดนฝนกันบ้างรึเปล่า ส่วนตัวหญิงพจน์โดนประจำ เพราะกิจกรรมบางส่วนมันเลี่ยงไม่ได้ ขนาดกางร่มก็ยังโดนละอองฝน บางคนก็บอกว่าฝนชะดอกมะม่วง แต่ก็มีส่วนจริงนะ ดอกมะม่วงโดนฝนร่วงกราวเต็มพื้นเลย ส่วนผลที่ไม่แข็งแรงก็ร่วงเต็มเลย ดอก ผลไหนที่แข็งแรงก็จะได้ไปต่อ รอวันกินมะม่วงสุกจร้า😍เอาล่ะคะ วันนี้หญิงพจน์มีรีวิวดี ๆ กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่กินแล้ว ใช้แล้วเห็นผล มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันเช่นเคย กินดี แล้วอยากบอกต่อจร้า ผู้หญิงวัยทอง รู้จักกันป่ะ รุ่นหญิงพจน์คงจะรู้จักกันดี แต่รุ่นเด็ก ๆ ก็อาจจะได้ยินผู้ใหญ่พูด แต่ไม่เคยประสบพบเจอด้วยตัวเอง แต่ผลิตภัณฑ์ที่พจน์จะพูดถึงนี้เหมาะกับผู้หญิงทุกวัยค่ะ ทั้งวัยรุ่น วัยทอง กินดี กินได้ คือก่อนที่จะกินตัวนี้หญิงพจน์ก็มีปัญหากะร่างกายตัวเองมาก่อน คือก่อนเป็นประจำเดือนอารมณ์จะเหวี่ยงมาก บางทีก็เศร้าร้องไห้ก็เคย รู้เลยว่าอาการไม่ปกติ จะต้องแจ้งคนรอบข้างใว้ ว่าช่วงนี้ห่างชั้นได้ห่างนะจ๊ะ แล้วก็อาการปวดท้องช่วงมีประจำเดือน แม่เจ้าความทรมานสุดจะบรรยาย กลางคืนก็ร้อน ๆ หนาว ๆ นอนไม่หลับ  เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับพวกยาวัยทอง

ผ้าเช็ดระงับเหงื่อและกลิ่นกาย Crystal Wipe และผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายจากสารส้มธรรมชาติ Crystal Deo Stick กลิ่นแรงแค่ไหน เหงื่อท่วมทั้งวันเอาอยู่ค่ะ !!

สวัสดีค้า อากาศร้อนขนาดนี้จะออกไปไหนมาไหนมีความมั่นใจในกลิ่นตัว 100% รึเปล่าคะทุกคน วันนี้หญิงพจน์มีไอเท็มดี ๆ มารีวิว เพราะใช้แล้วมีความมั่นใจสูงมาก และชอบจังเลย สิ่งนั้นคือ สารส้ม และผ้าเช็ดระงับเหงื่อ หลายคนอาจจะรู้จักสารส้ม หรือเคยใช้มาแล้วก็ได้ เพราะหญิงพจน์เองก็ชอบใช้สารส้ม แต่ปัญหาคือสารส้มเป็นก้อน ๆ ที่ไปซื้อตามร้านขายของชำ เมื่อซื้อแล้วต้องนำมาฝนให้มีความเรียบ ไม่งั้นจะบาดจักกุแร้ได้ คือเคยโดนแล้วไง แดง แล้วก็แสบมาก อีกอย่างคือบางคนอาจจะแพ้ เพราะเป็นสารส้มก้อนจริงจัง แต่ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายจากสารส้มธรรมชาติ Crystal Deo Stick เป็นสารส้มเกรดพิเศษมารังสรรให้เป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ภายใต้แบรนด์ Miracles Crystal ตั้งแต่ปี 2550 โฮ!!! กว่า14 ปีแล้วนะ สารส้ม MiraclesCrysta มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของกลิ่นกาย สามารถใช้ดับกลิ่นตัวได้ทุกส่วนของร่างกาย โดยเฉพาะใต้วงแขนของเรานี่ได้ผล 100% เชียวนะคุณ และยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง อ่อ ๆ กลิ่นเท้าก็ช่วยนะค้า     Crystal Deo Stick มีทั้งหมดด้วยกัน 3 สูตร ขนาด 60 กรัม ราคา 55 บาท  มาดูสูตรที่ 1 กันเลย Original (สีฟ้า) ส่

อาเซปโซ ครีมอาบน้ำ ASEPSO BODY WASH อาบสะอาด อาเซปโซ ชำระล้างแบคทีเรียและสิ่งสกปรก!!!

สวัสดีค้าา พบกันอีกแล้วน๊าา ช่วงนี้ประชากรชาวไทยอย่างเรา ๆ เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเต็มภาคภูมิ อากาศร้อนแบบนี้สิ่งหนึ่งที่ดีที่สุด คือการอาบน้ำ ยิ่งถ้าได้ใช้ขันจ้วงจากถังหรือโอ่งน้ำนะคุณ ขอบอกว่าเย็นสดชื่นมาก อุปกรณ์ที่ใช้ในการอาบน้ำขาดไม่ได้เลยคือ สบู่อาบน้ำ หรือ ครีมอาบน้ำ วันนี้หญิงพจน์เลยอยากจะมารีวิวครีมอาบน้ำให้ทุกคนได้รู้จัก ถ้าเอ่ยชื่อหลายคนคงต้องร้อง อ๋อ ยิ่งถ้าคนรุ่นหลัง หรือมีอายุหน่อย ไม่รู้จักนี่เชยค่ะ 5555 นั่นคือ สบู่อาเซปโซ (สบู่ asepso  )   หญิงพจน์รู้จักสบู่อาเซปโซจากคุณแม่ค่ะ ท่านชอบใช้ สูตรดั้งเดิมนั่นแหล่ะ อันที่กล่องจะมีสีเหลือง ดำ แดงอ่ะ สมัยนั้นคงมีสูตรเดียว แต่เดี๋ยวนี้ทุกคนรู้มั่ย เค้าทำเป็นครีมอาบน้ำออกมาแล้วจร้าา คือ ASEPSO BODY WASH นั่นเอง ปกติชีวิตประจำวันของหญิงพจน์ในทุก ๆ เช้าและตอนเย็น จะต้องหาข้าวให้เป็ด ไก่ และทำความสะอาดเล้าให้สะอาด ปัญหาคือ เหงื่อจะออกเยอะ ทำให้คันเป็นผื่น ขึ้นปื้นแดง ๆ บางทีก็แพ้กิ่งไผ่ นางจะละคายเคืองผิวมาก โดนใบมันคันไปทั้งแขน ความที่ขี้เกียจใส่แขนยาวคลุมไง ก็อากาศมันร้อนใส่แขนยาวยิ่งร้อน แล้วก็อบเพราะใส่รองเท้าบูทและใส่ถุงเท้าข้างใ