ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

รีวิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร En-nox by N.C sirichai brand

สวัสดีค้าทุกคน วันนี้หญิงพจน์จะมาบอกเล่าวิธีลดน้ำหนัก และรีวิว En-nox by เอ็น.ซี ศิริชัย คลินิก เป็นตัวช่วยในการลดหุ่นของหญิงพจน์


สืบเนื่องมาจากการที่อายุมากขึ้นระบบย่อยอาหารพังหรือยังไงไม่ทราบ ส่งผลให้น้ำหนักตัวขึ้นเอา ขึ้นเอา ห่วงยางรอบเอวที่ปลิ้นออกมา พุงที่จากเมื่อก่อนแบนราบ เด่วนี้ลงน้ำไม่จม ขาที่เคยเล็กเรียว ตอนนี้เป็นผิวเปลือกส้มมีแต่ไขมัน ดิฉันจึงต้องลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง หาวิธีลดหุ่น และต้องหาตัวเสริมมาช่วยให้เห็นผลได้ดีมากยิ่งขึ้น


จริง ๆ ก่อนหน้านี้เคยกินมาแล้วหลายแบรด์ แต่ไม่สำเร็จ ยิ่งล่าสุดมากินแบรนด์นึง กินไปได้แค่ 3 เม็ดเริ่มใจสั่น ไม่รู้เกิดจากอะไรแบรนด์ก็มี อย. นะ แต่สงสัยไม่ถูกกันกะเรา ก็หาข้อมูลไปเรื่้อย จนมาเจอ เอ็น-น็อกซ์ บาย เอ็น.ซี ศิริชัย ก็เลยตัดสินใจลองดูอีกซักตั้ง วิธีการกินก็ไม่ยากนะคะ แต่เค้าจะกินต่างจากแบรนด์ที่เคยกินพอสมควร 
1.โดยเริ่มจาก หมายเลข 1-3 ทานหลังอาหารเช้าหรืออาหารมื้อแรกของวัน 1 ชั่วโมง (เพื่อปรับร่างกาย)
2. หมายเลข 4-10 ทานก่อนอาหารเช้าหรืออาหารมื้อแรกของวัน 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง


 1 แผงมี 10 เม็ด เค้าจะมีตัวเลขกำกับมาให้อยู่แล้วนะคะไม่ต้องกลัวสับสน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร En-nox by N.C sirichai brand เป็นสูตรเฉพาะที่คลินิกสั่งผลิตและ เป็นแบรนด์แรกที่ทาน 10 วันไม่ซ้ำ 1 กล่อง มี 10 แคปซูล ปริมาณ 6 กรัม ราคากล่องล่ะ 980 บาท ช่วยลดอาการกินจุบจิบได้ดีทีเดียว หญิงพจน์เป็นคนขี้เกียจออกกำลังกาย แต่ก็ต้องมีบ้าง บางทีก็ออกไปเดินรอบ ๆ หมู่บ้าน ออกกำลังเบา ๆ ในบ้าน ให้ร่างการได้ขยับพอได้เหงื่อก็รู้สึกสดชื่นจะได้ช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น
 
เอ็น-น็อกซ์ บาย เอ็น.ซี ศิริชัย อย. เลขที่ 24-1-00761-5-0275 และส่วนตัวหญิงพจน์กินเข้าไปไม่มีอาการใจสั่น หรือ คอแห้ง กลิ่นปากไม่เหม็น 

ข้อควรระวัง : ไม่มีโรคประจำตัว ไม่มีประวัติแพ้ยา มีโรคประจำตัว มีประวัติแพ้ยา ทานไม่ได้
ไม่แนะนำสำหรับสตรีมีครรภ์ หรือสตรีให้นมบุตร

หลังจากทานไป 1 อาทิตย์ รู้สึกพุงยุบลงค่ะ น้ำหนักลง ตอนแรกหนัก 56 ตอนนี้ลงมา 1 กิโล เหลือ 55 อาจจะดูน้อยนะ แต่เราค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ดูสัดส่วนลง ห่วงยางรอบเอวลงมานิสสนึง รู้สึกตัวเบา ไม่อึดอัดแค่นี้ก็ดีใจแล้ว ถือว่าประสบความสำเร็จ


ถ้าใครสนใจ หรืออยากลองทาน หญิงพจน์แนะนำเลย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร En-nox by N.C sirichai brand ลองไปหาซื้อมาทานดูนะคะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่ปลอดภัย เด่วหญิงพจน์จะฝากช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางการสั่งซื้อใว้ให้ค้า วันนี้หญิงพจน์ขอจบรีวิว แต่เพียงเท่านี้ พบกันใหม่รีวิวหน้า ว่าจะมารีวิวอะไรให้ทุกคนอ่านกันอีกนะคะ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Primacap 1000 แก้ปวดท้องประจำเดือน ชะลอการเข้าวัยทอง และบรรเทาอาการวัยทอง

สวัสดีค้าทุกคน เป็นยังไงบ้างกับพายุฤดูร้อนโดนฝนกันบ้างรึเปล่า ส่วนตัวหญิงพจน์โดนประจำ เพราะกิจกรรมบางส่วนมันเลี่ยงไม่ได้ ขนาดกางร่มก็ยังโดนละอองฝน บางคนก็บอกว่าฝนชะดอกมะม่วง แต่ก็มีส่วนจริงนะ ดอกมะม่วงโดนฝนร่วงกราวเต็มพื้นเลย ส่วนผลที่ไม่แข็งแรงก็ร่วงเต็มเลย ดอก ผลไหนที่แข็งแรงก็จะได้ไปต่อ รอวันกินมะม่วงสุกจร้า😍เอาล่ะคะ วันนี้หญิงพจน์มีรีวิวดี ๆ กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่กินแล้ว ใช้แล้วเห็นผล มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันเช่นเคย กินดี แล้วอยากบอกต่อจร้า ผู้หญิงวัยทอง รู้จักกันป่ะ รุ่นหญิงพจน์คงจะรู้จักกันดี แต่รุ่นเด็ก ๆ ก็อาจจะได้ยินผู้ใหญ่พูด แต่ไม่เคยประสบพบเจอด้วยตัวเอง แต่ผลิตภัณฑ์ที่พจน์จะพูดถึงนี้เหมาะกับผู้หญิงทุกวัยค่ะ ทั้งวัยรุ่น วัยทอง กินดี กินได้ คือก่อนที่จะกินตัวนี้หญิงพจน์ก็มีปัญหากะร่างกายตัวเองมาก่อน คือก่อนเป็นประจำเดือนอารมณ์จะเหวี่ยงมาก บางทีก็เศร้าร้องไห้ก็เคย รู้เลยว่าอาการไม่ปกติ จะต้องแจ้งคนรอบข้างใว้ ว่าช่วงนี้ห่างชั้นได้ห่างนะจ๊ะ แล้วก็อาการปวดท้องช่วงมีประจำเดือน แม่เจ้าความทรมานสุดจะบรรยาย กลางคืนก็ร้อน ๆ หนาว ๆ นอนไม่หลับ  เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับพวกยาวัยทอง

Apex White Up Cream ครีมทารักแร้ดำ ครีมทาขาหนีบดำ ครีมทาแก้มก้นดำ

สวัสดีค้าทุกคนเป็นยังไงกันบ้าง หลังจากเปิดประเทศได้ 2 วันแล้ว พายุฝนผ่านไปพวกเราก็หวังว่าประเทศไทยจะฟื้นคืนตัวได้ในเร็ววันเนาะ มา ๆ เข้าเรื่องก่อนที่จะเลี้ยวออกนอกประเทศ วันนี้หญิงพจน์จะมารีวิว ครีมทารักแร้ขาว ครีมทารักแร้คุณหมอเอเพ็กซ์ ปัญหาที่มีมาช้านานของหญิงพจน์คือรักแร้ดำ ไม่เรียบเนียน ใช้มาทุกสิ่งอย่าง สารส้มก็ใช้ มันก็ใช้ดีนะ รักแร้ขาวขึ้น แต่มันชอบขูดผิว แสบมาก ใช้ยากรักแร้เป็นรอยเหมือนถูกแมวข่วนทุกวันนี้ยังไม่หายเลย เราก็พยายามหารีวิวมีอะไรที่ใช้แล้วรักแร้ไม่ดำ ไม่แสบ ไม่แพ้ และระงับกลิ่นเต่าได้ดี ระดับหญิงพจน์ของไม่ดีเราไม่แนะนำนะคะ อิ อิ จนมาเจอตัวนี้แหล่ะค่ะ White Up Cream ครีมทารักแร้ขาว ครีมทาขาหนีบดำ ครีมทาแก้มก้นดำ ด้วยความที่เราไม่ใช่ลูกเจ้าลูกนาย ใช้ชีวิตสมบุกสมบันโลดโผนโจนทะยานมาพอสมควร อย่าว่าแต่รักแร้ดำเลยค้าคุณ แก้มก้น ขาหนีบ ก็มีความหมองคล้ำตามไปด้วย อ่านดูรีวิวครีมตัวนี้นางไม่ได้แค่ช่วยให้รักแร้ขาว แต่สามารถทาแก้มก้น ขาหนีบ หรือตรงไหน ดำ หมองคล้ำ เช่น หัวเข่า ข้อศอกเราก็สามารถทาได้เลย  มาดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์กันหน่อยนะ เผื่อใครอยากรู้ว่ามีสารสกัดอะไรบ้าง Vit
สวัสดีค้ากลับมาพบกันอีกแล้ว หลังจากหายไปนานมากกก  เช่นเคยน๊าเจอกันทีไร ก็จะมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังตลอด  วันนี้จะพูดถึงเรื่องของรักแร้ ไหนไครมีปัญหาแบบหญิงพจบ้าง ในเรื่องของความไม่มั่นใจ  เกี่ยวกับกลิ่นตัว หรือมีปัญหากับการใช้ โรลออนระงับกลิ่น กว่าจะเจอโรลออนที่ใช่  มันยากมาก ประเด็นคือรักแร้มันไม่ได้ง่ายเหมือนชาวบ้าน มันจึงต้องเสาะหา พอดีวันนั้นไปเดินวัตสัน เลยได้เจอ ริเอ็นโรลออนน้ำหอม  วันนั้นมีการแนะนำโปรโมชั่นเปิดตัวที่ราคา  88.- จาก 125.- เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น  ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 - 30 มิถุนายน 2566 สารภาพเลยความเห็นแก่ของถูก  ฉันเลยจัดริเอ็น มาลองครบทั้งสามกลิ่น  มาถึงน้องก็ถูกจัดวางไว้ในห้องน้ำเลยค่ะ ปกติหลังอาบน้ำ  หญิงพจจะทาคงทาครีมให้จบในนี้ อุปกรณ์ของใช้ส่วนตัวก็วางไว้เลย จะได้หยิบจับมาใช้สะดวก หลังทาริเอ็นโรลออน ถึงจะเป็นเนื้อน้ำนม แต่ไม่ทิ้งความเหนอะ  ได้คะแนนจิตพิสัยไปแล้วหนึ่ง  มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ  ทาไปปาร์ตี้บ้านเพื่อนแต่เช้า กลับมาเย็นอีกวัน รักแร้ฉันยังแห้งสนิท ลดเหงื่อ  ระงับกลิ่นได้ 48 ชั่วโมง  พูดง่าย ๆ ตัวหอมสองวันสองคืนกันเลยทีเดียว  ที่สำคัญใช้มา 2-3 อาทิ