ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เซ็ทป้องกันยุงคินดี้ อ่อนโยนต่อผิวเด็ก ยุงขยาด

สวัสดีค้ามาพบกับหญิงพจน์อีกแล้วนะคะ ช่วงนี้อากาศร้อน ยุง มด แมลงต่าง ๆ เยอะมาก บ้านไหนมีลูกเล็กเด็กแดง ก็ต้องหาวิธีป้องกันหน่อยล่ะ บ้านหญิงพจน์มีหลานเล็ก ยุงชอบรุมมาก เลือดเด็กคงจะหวานแหล่ะดูออก ไอ้เราก็สารพัดหาวิธีป้องกัน ทั้งจุดยากันยุง  ทั้งใช้สเปรย์ จะใช้ยาทากันยุงก็ไม่ได้ไม่เหมาะกับผิวเด็ก ใช้หลายขนาน เมาทั้งคนเมาทั้งยุง ก็แอบวิตกว่าจะปลอดภัยรึเปล่า จนมาเจอเซ็ท กันยุงเด็ก ของคินดี้ มาดูขั้นตอนป้องกันยุงให้หลานของหญิงพจน์กันค่ะ ฉันสู้นะเซ็ทกันยุงเด็กของคินดี้ ใน 1 เซ็ทจะมีทั้งหมดดังนี้จร้าาา 

1.โลชั่นกันยุงเด็ก
2.สเปรย์ไล่ยุง สำหรับเด็ก 1 ขวบ และ 4 ขวบ 
3.บาล์มทาแก้คัน ลดรอยดำ
4.เครื่องไล่ยุงไฟฟ้า
5.รีฟิวเครื่องไล่ยุง 2 ชิ้น




มาดูคุณสมบัติแต่ล่ะตัวกันนะคะ ทุกคนจะได้รู้ว่าใช้กันยังไง ตัวแรกเลย 
คินดี้เครื่องไล่ยุงไฟฟ้า (Kindee Mosquito Repellent Vaporizer) ในเซ็ทมาพร้อมรีฟิว จำนวน 1 ชิ้น ภายในกล่อง ปริมาณ 45 มล.(Kindee Mosquito Repellent Refill) 45 ml. วิธีใช้ง่ายมาก เปิดฝาขวดที่เป็นน้ำสีฟ้าๆ ออก แล้วเอาเครื่องไล่ยุงครอบลงไป ให้ช่องตรงตัวเครื่อง ครอบลงไปในขวดน้ำยาส่วนหัวที่ยาวๆ หมุนเกลียวจนแน่น ระวังอย่าให้น้ำหก จับตั้งนะคะ เพราะหญิงพจน์ตอนหมุนเกลียวเอียงขวด น้ำยาหกจร้า แล้วก็เสียบปลั๊กใช้ได้เลย 

ถ้าไม่ได้ใช้งานปิดสวิตซ์ และถอดปลั๊กทุกครั้งนะคะ เครื่องนี้ ใช้ได้นาน 20-30 วันเลยนะถ้าคุณเปิดวันล่ะ 8 ชั่วโมง ขนาดห้อง 13-15 ตรม แต่ถ้าเปิด 24 ชั่วโมง จะอยู่ได้ 7-9 วัน ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นอันตรายกะเด็ก ลูกหลานของเราเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ พวกตะไคร้หอม ลาเวนเดอร์ ยูคาลิปตัส ปลอดภัยต่อระบบทางเดินหายใจ เพราะไม่มีสารเคมี, สาร DEET หลานชอบมากจร้า เพราะนางไม่จามเลย กลิ่นก็หอมมาก กลิ่นตะไคร้ ปนๆ ยูคาลิปตัส ไม่ฉุน ไม่แสบจมูกและดีต่อหญิงพจน์ด้วย ปกติเป็นไซนัส แค่กลิ่นควันยากันยุงดิฉันก็แสบคอแล้วจร้า จมูกพังกันเลยทีเดียว มาเจอตัวนี้ ทั้งยายทั้งหลานยิ้ม


วันไหนยุงเยอะ ป่าแตก เครื่องกันยุงเอาไม่อยู่ และหลานก็แพ้ยุง หญิงพจน์ ก็จะใช้ โลชั่นกันยุง และสเปรย์กันยุงควบคู่ไปด้วย รับลอง ยุงไม่มากวนใจ เจ้าตัวเล็กหลับปุ๋ย


เตือนกันนิสสนึง หลังเปิดฝาขวด แล้วปิดฝาให้สนิทนะคะ และควรเก็บให้มิดชิด ห่างจากเด็ก อาหาร สัตว์เลี้ยง และอย่าให้โดนแดด เปลวไฟ ความร้อน รับประทานไม่ได้นะจ๊ะ และห้ามเอาน้ำยามาทาผิวนะ ถ้าไม่อยู่บ้าน อย่าเปิดไว้เด้อ


มาที่ด่านป้องกันยุงด่านที่ 2 กันนะคะ พบกับ คินดี้โลชั่นกันยุงเด็ก (Kindee Mosquito Repellent Lotion 0+) 60 ml. สำหรับเด็กแรกเกิด ตัวนี้ดีงามมาก ทาหน้าได้ด้วยตัวเล็กไม่แพ้ แสดงว่าอ่อนโยนจริง แต่ถ้าไครไม่มั่นใจ ทดสอบการแพ้ก่อนได้ ทาที่ท้องแขนดูนะ ถ้าจะทาหน้าก็ลองทาตรงหลังใบหูดูก่อน แต่หลานหญิงพจน์ไม่ทดสอบจร้า ทาเลย ไม่แพ้ 555 

เว้นรอบดวงตานะเราจะไม่ทา หลังอาบน้ำน้องเสร็จทาเลยหน้าตัวได้หมด แทนครีมบำรุงผิว ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ซึมเร็ว หอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน พอกลิ่นเริ่มจางให้ทาซ้ำ หรือทุก ๆ 3 ชั่วโมง มั่นใจในความปลอดภัย สารสกัดจากธรรมชาติ 99.xx% ไล่ยุงด้วย Essential oil ลาเวนเดอร์ และยูคาลิปตัส กันยุงนาน 3 ชั่วโมง



เนื้อครีมซึมเร็ว ขนาดหญิงพจน์เอาทาผิวตัวเองนะ ผิวชุ่มชื่นเลยแหล่ะ หอมกลิ่นตะไคร้ กับ ยูคาลิปตัสโดดเด่นมาก มาดูเนื้อครีมกันจร้า ทาปุ้บซึมปั้บ ไม่ทิ้งคราบบนผิวนะจร้าา


ต่อไปนำเสนอ คินดี้ สเปรย์กันยุง (Kindee Mosquito Repellent Spray 1+) 60 ml.สำหรับเด็ก 1 ขวบขึ้นไป หลานพจน์ 11 เดือนแล้ว ใช้แบบเด็ก 1 ขวบได้นะ ไม่เป็นอะไร วิธีใช้ก็ง่าย ฉีดสเปรย์ให้ทั่ว แขน ขา ใช้มือลูบอีกทีจะได้ทั่ว บำรุงผิวเช่นกัน สารสกัดธรรมชาติ 99.xx% ไล่ยุงด้วย Essential oil ตะไคร้หอม ลาเวนเดอร์ และยูคาลิปตัส กันยุงนาน 3 ชั่วโมง ห้ามรับประทาน เก็บให้พ้นมือเด็ก เด็กเล็กยังไม่รู้เรื่อง เห็นอะไรคว้าเข้าปากหมด



ต่อไปมาที่ คินดี้สเปรย์กันยุง (Kindee Mosquito Repellent Spray 4+) 60 ml.สำหรับเด็ก 4 ขวบขึ้นไป ตัวนี้ก็บำรุงผิว สารสกัดจากธรรมชาติ 99.xx% ไล่ยุงด้วย Essential oil ตะไคร้ กันยุงนาน 4 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว วิธีใช้ก็เหมือนกัน ฉีดสเปรย์ให้ทั่วแขนขา ใช้มือลูบจะได้ทั่วถึง ห้ามรับประทานนะจร้า


ป้องกันความสับสนหยิบผิดหยิบถูก สังเกตุตรงตัวเลขที่ก้นขวดนะคะ เค้าจะระบุตัวเลขชัดเจน 1+ กับ 4+ หยิบให้ถุกกะอายุเด็กนะ อิ อิ สเปรย์ซึมไว ฉีดปุ๊บแห้งเลย แต่ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งนะคะ 


ต่อไปตัวสุดท้าย คินดี้ ซูตติ้งบาล์ม (Kindee Soothing Balm) 15 g. ทาผิวหน้า-ผิวกาย เพื่อลดการระคายเคือง และจุดด่างดำจากยุงกัด ตัวนี้ก็บำรุงผิวเช่นกันจร้า สารสกัดธรรมชาติออร์แกนิค ทาบ่อย ๆ ได้ยุงกัดปุ๊บเป็นปื้นแดงๆ พอทาแล้วแป๊บเดียวหายแดงเลย ลองทาตัวเองดู เออ มันไม่คันแฮะ และไม่ทิ้งรอย ตัวนี้เริ่ดจริง หญิงพจน์ชอบมากเป็นพิเศษ ทาแล้วไม่ต้องเกาจร้า ไม่คัน

 

มาดูเนื้อบาล์มนะคะ เนื้อจะหนืดกว่าตัวโลชั่นนิสนึง ทาลงบนผิวจะเงาๆ คล้าย ๆ เคลือบผิวใว้ ป้องกันรอยแดงดีมาก ทาปุ๊บ ผ่านไปซักพัก รอยแดงที่เป็นปื้น ๆ จะยุบตัวลง และไม่ทิ้งรอยดำ กัดปุ๊บทาเลยจะดีมาก  


เอาล่ะครบทุกตัวแล้ว กับเซ็ทกันยุงสูตรธรรมชาติ และออร์แกนิค สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด ถ้าจะให้บอก ตอบเลยพอใจมาก เพราะตอบโจทย์ตรงตามที่เราต้องการ ชอบมากที่สุด คือความปลอดภัยของเค้า และกลิ่นหอมไม่ฉุน กลิ่นตะไคร้ กะ ยูคาลิป คือกลิ่นที่โปรดปรานมาก
เซ็ตกันยุงเด็ก ไม่มีสารเคมี เป็นสารสกัดสูตรจากธรรมชาติ 99.xx% ออร์แกนิค อันดับ 1 ของประเทศไทยเลยนะ อ่อนโยนปลอดภัย เด็กแรกเกิดก็ใช้ได้ มาตรฐานส่งออกญี่ปุ่นนี่วางใจได้เลย ไก่กาไม่ปลอดภัยจริงส่งไปประเทศเค้าไม่ได้เด้อ แล้วจุดเด่นอีกข้อคือ ทาหน้าได้ 

บอกตรง ๆ คือตามหามานาน เซ็ตกันยุงที่ปลอดภัยแบบนี้ บางทีทาตัว มันมากัดที่หน้า แล้วผิวหน้าเด็ก ไครจะกล้าเอาอะไรมาทา เผลอแป๊บเดียวมันกัดตรงแก้มบ้าง หน้าผากบ้าง ยายเพลีย ตอนนี้หมดปัญหาตรงนี้ไปเลย ฉันทาหน้ายันเท้าจร้า แต่ที่ลำบากคือ ถ้านั่งหน้าบ้าน ต้องทาบ่อยหน่อย หน้าบ้านมีต้นไม้ ยุงก็หน้าด้านมาก คอยจ้องกัด ต้องทาซ้ำบ่อยหน่อย แต่ถ้าอยู่ในบ้านไม่มีปัญหา ทาแล้ว ปล่อยคลานเล่นได้สบาย


 
เดี๋ยวหญิงพจน์จะฝากช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางการซื้อไว้นะคะ เผื่อใครอ่านแล้วอยากไปหาซื้อมาใช้กับลูกหลานบ้าง เพราะหญิงพจน์เชื่อว่า บ้านไหนที่มีเด็ก ต้องมองหาตัวช่วยในการป้องกันยุงอยู่แล้ว เผื่อรีวิวนี้จะเป็นทางเลือกในการตัดสินใจของแม่ ๆ ได้นะคะ 

Website : https://www.kindeekids.com
Facebook: https://www.facebook.com/kindeekids
Instagram : https://www.instagram.com/kindeekids
Line@ : @kindeekids (มี@ด้วยนะคะ)

Store Online

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/up-kinddee
Shopee : https://shopee.co.th/kindee_official
JD Central : https://www.jd.co.th/shop/pc/13101.html

สถานที่จำหน่าย

7-Eleven , Tesco , Big C, Tops, Gourmet, Boots, Foodland, Central, The Mall, Robinson, Siam Takashimaya และร้านตัวแทนทั่วประเทศ


 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Primacap 1000 แก้ปวดท้องประจำเดือน ชะลอการเข้าวัยทอง และบรรเทาอาการวัยทอง

สวัสดีค้าทุกคน เป็นยังไงบ้างกับพายุฤดูร้อนโดนฝนกันบ้างรึเปล่า ส่วนตัวหญิงพจน์โดนประจำ เพราะกิจกรรมบางส่วนมันเลี่ยงไม่ได้ ขนาดกางร่มก็ยังโดนละอองฝน บางคนก็บอกว่าฝนชะดอกมะม่วง แต่ก็มีส่วนจริงนะ ดอกมะม่วงโดนฝนร่วงกราวเต็มพื้นเลย ส่วนผลที่ไม่แข็งแรงก็ร่วงเต็มเลย ดอก ผลไหนที่แข็งแรงก็จะได้ไปต่อ รอวันกินมะม่วงสุกจร้า😍เอาล่ะคะ วันนี้หญิงพจน์มีรีวิวดี ๆ กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่กินแล้ว ใช้แล้วเห็นผล มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันเช่นเคย กินดี แล้วอยากบอกต่อจร้า ผู้หญิงวัยทอง รู้จักกันป่ะ รุ่นหญิงพจน์คงจะรู้จักกันดี แต่รุ่นเด็ก ๆ ก็อาจจะได้ยินผู้ใหญ่พูด แต่ไม่เคยประสบพบเจอด้วยตัวเอง แต่ผลิตภัณฑ์ที่พจน์จะพูดถึงนี้เหมาะกับผู้หญิงทุกวัยค่ะ ทั้งวัยรุ่น วัยทอง กินดี กินได้ คือก่อนที่จะกินตัวนี้หญิงพจน์ก็มีปัญหากะร่างกายตัวเองมาก่อน คือก่อนเป็นประจำเดือนอารมณ์จะเหวี่ยงมาก บางทีก็เศร้าร้องไห้ก็เคย รู้เลยว่าอาการไม่ปกติ จะต้องแจ้งคนรอบข้างใว้ ว่าช่วงนี้ห่างชั้นได้ห่างนะจ๊ะ แล้วก็อาการปวดท้องช่วงมีประจำเดือน แม่เจ้าความทรมานสุดจะบรรยาย กลางคืนก็ร้อน ๆ หนาว ๆ นอนไม่หลับ  เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับพวกยาวัยทอง

Apex White Up Cream ครีมทารักแร้ดำ ครีมทาขาหนีบดำ ครีมทาแก้มก้นดำ

สวัสดีค้าทุกคนเป็นยังไงกันบ้าง หลังจากเปิดประเทศได้ 2 วันแล้ว พายุฝนผ่านไปพวกเราก็หวังว่าประเทศไทยจะฟื้นคืนตัวได้ในเร็ววันเนาะ มา ๆ เข้าเรื่องก่อนที่จะเลี้ยวออกนอกประเทศ วันนี้หญิงพจน์จะมารีวิว ครีมทารักแร้ขาว ครีมทารักแร้คุณหมอเอเพ็กซ์ ปัญหาที่มีมาช้านานของหญิงพจน์คือรักแร้ดำ ไม่เรียบเนียน ใช้มาทุกสิ่งอย่าง สารส้มก็ใช้ มันก็ใช้ดีนะ รักแร้ขาวขึ้น แต่มันชอบขูดผิว แสบมาก ใช้ยากรักแร้เป็นรอยเหมือนถูกแมวข่วนทุกวันนี้ยังไม่หายเลย เราก็พยายามหารีวิวมีอะไรที่ใช้แล้วรักแร้ไม่ดำ ไม่แสบ ไม่แพ้ และระงับกลิ่นเต่าได้ดี ระดับหญิงพจน์ของไม่ดีเราไม่แนะนำนะคะ อิ อิ จนมาเจอตัวนี้แหล่ะค่ะ White Up Cream ครีมทารักแร้ขาว ครีมทาขาหนีบดำ ครีมทาแก้มก้นดำ ด้วยความที่เราไม่ใช่ลูกเจ้าลูกนาย ใช้ชีวิตสมบุกสมบันโลดโผนโจนทะยานมาพอสมควร อย่าว่าแต่รักแร้ดำเลยค้าคุณ แก้มก้น ขาหนีบ ก็มีความหมองคล้ำตามไปด้วย อ่านดูรีวิวครีมตัวนี้นางไม่ได้แค่ช่วยให้รักแร้ขาว แต่สามารถทาแก้มก้น ขาหนีบ หรือตรงไหน ดำ หมองคล้ำ เช่น หัวเข่า ข้อศอกเราก็สามารถทาได้เลย  มาดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์กันหน่อยนะ เผื่อใครอยากรู้ว่ามีสารสกัดอะไรบ้าง Vit
สวัสดีค้ากลับมาพบกันอีกแล้ว หลังจากหายไปนานมากกก  เช่นเคยน๊าเจอกันทีไร ก็จะมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังตลอด  วันนี้จะพูดถึงเรื่องของรักแร้ ไหนไครมีปัญหาแบบหญิงพจบ้าง ในเรื่องของความไม่มั่นใจ  เกี่ยวกับกลิ่นตัว หรือมีปัญหากับการใช้ โรลออนระงับกลิ่น กว่าจะเจอโรลออนที่ใช่  มันยากมาก ประเด็นคือรักแร้มันไม่ได้ง่ายเหมือนชาวบ้าน มันจึงต้องเสาะหา พอดีวันนั้นไปเดินวัตสัน เลยได้เจอ ริเอ็นโรลออนน้ำหอม  วันนั้นมีการแนะนำโปรโมชั่นเปิดตัวที่ราคา  88.- จาก 125.- เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น  ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 - 30 มิถุนายน 2566 สารภาพเลยความเห็นแก่ของถูก  ฉันเลยจัดริเอ็น มาลองครบทั้งสามกลิ่น  มาถึงน้องก็ถูกจัดวางไว้ในห้องน้ำเลยค่ะ ปกติหลังอาบน้ำ  หญิงพจจะทาคงทาครีมให้จบในนี้ อุปกรณ์ของใช้ส่วนตัวก็วางไว้เลย จะได้หยิบจับมาใช้สะดวก หลังทาริเอ็นโรลออน ถึงจะเป็นเนื้อน้ำนม แต่ไม่ทิ้งความเหนอะ  ได้คะแนนจิตพิสัยไปแล้วหนึ่ง  มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ  ทาไปปาร์ตี้บ้านเพื่อนแต่เช้า กลับมาเย็นอีกวัน รักแร้ฉันยังแห้งสนิท ลดเหงื่อ  ระงับกลิ่นได้ 48 ชั่วโมง  พูดง่าย ๆ ตัวหอมสองวันสองคืนกันเลยทีเดียว  ที่สำคัญใช้มา 2-3 อาทิ